Tags

Giáo viên dạy kèm kế toán Ngành kế toán là một phân ngành được các bạn trẻ lưu ý cũng như việc lưu trữ các thông số của cty đã được thực hiện bằng những chương trình riêng. Các bạn sẽ bị áp đặt vào một khuôn giờ, nơi cụ thể và vấn đề này ngăn cản cho sự thoải mái thu nạp kiến thức tại những nơi dạy kĩ năng Kế toán. Nhưng với Gia sư Ktoán Tp HCM bạn có thể lựa chọn thời giờ với nơi chốn học tập sao cho dễ dàng nhất.
Để giải quyết điều trên, Gia sư  K toán HCM đã mời 1 số lượng đông đảo cô giáo, sinh viên Đh có khả năng đáp ứng những yêu cầu không giống nhau của bạn.

Cơ sở Gia sư Ktoán của cty chúng tôi gần như là các thầy cô giáo đã và đang giảng dạy  Ktoán tại các trường ĐH, Cao đẳng cũng như những SV ưu tú ngành  Ktoán (năm 3, năm 4, tốt nghiệp) từ những trường ĐH hàng đầu thuộc khối tự nhiên. Họ có đầy đủ giỏi về chuyên môn cũng như những kỹ năng sư phạm, chỉ dẫn ở thực tế. Học viên sẽ được học  Kế toán trên EXCEL, các phần mềm  K toán.

Với học viên đang học ngành  K toán, những người đam mê  Ktoán và muốn đổi ngành:
– Bày làm báo cáo thực tập t nghiệp, luận văn theo yêu cầu của giáo viên chỉ dẫn cũng như thực tiễn, tập sự,
– Bày cách lập chứng từ (hóa đơn, phiếu thu chi, phiếu nhập phiếu xuất, hợp đồng, báo giá…),
– Làm báo cáo thuế của 1 tháng, của quý theo chứng từ thực tế của các ngành kinh doanh khác nhau,
– Cách ghi sổ sách  Kế toán từ chi tiết đến tổng quát,
– Các phương pháp cân đối tài chính, bcáo tài chính
Với những người làm  Ktoán có nhu cầu vững vàng nghiệp vụ chuyên môn, những doanh nhân muốn nắm về  Ktoán để quản lý tốt hơn các công việc của Cty.
– Ngoài việc hiểu những kiến thức trên, đội ngũ Gia sư Kế toán  tp hcm có thể lập sổ sách K toán cho những Cty vừa thành lập chưa ổn định về lập trình ktoán,
– Tư vấn tài chính  Kế toán, cho  Cty
– KT nội bộ và cân đối tài chính (chứng từ, hồ sơ vay vốn…)

SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến – Cô Hồng

Nguồn: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-ke-toan.html