Tags

Hiểu rỏ được vai trò quan trọng của lớp 5, năm chuyển tiếp giữa hai cấp học, gia sư dạy kèm lớp 5 tại nhà đặc biệt ôn kiến thức căn bản cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng cho học sinh xuất sắc, luyện thi đại học, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Thầy cô nâng cao không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em học trò trang bị đầy đủ khả năng tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.  giáo viên dạy kèm lớp 5
Tập thể những gia sư dạy lớp 5 là các gia sư đang đứng lớp, các bạn sinh viên xuất sắc, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong nhà giáo, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 1 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
– Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, bám chặt chương trình Sở giáo dục ban hành mới nhất. Tin chắc rằng các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi tháng.
•Gia sư, giáo viên dạy lớp 5 tận nhà cam kết đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Thầy cô dạy kèm lớp 5 tại tư gia đảm bảo các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng dạy kèm tại nhà sẽ để học sinh được trãi nghiệm miễn phí trong 1-2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Bằng kinh nghiệm chuyên ngành cộng với kỹ năng dạy học hiện đại thâm niên của nhóm gia sư, giáo viên tận tâm và uy tín chúng tôi tin chắc sẽ hổ trợ phương pháp học lớp 4 cho các bé, giúp các em hiểu bài tốt và đam mê với việc học.

Tham khảo tại: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-nha.html